Search This Blog

Thursday, October 14, 2010

Movie: Va Quarter Cutting Song : Thediyae Thediyae


[Thediyae Thediyae kangal oikindradhe


Ambuli pola nam vetkai theikindradhe

Algebra algorithym polave irunda en vaanil

Minnal minnum nerathai] (2)



Thediyae Thediyae kangal oikindradhe

Ambuli pola nam vetkai theikindradhe

Algebra algorithym polave irunda en vaanil

Minnal minnum nerathai



Engo en life-um odum-mmm

Seashawvil aadum-mmm pillai pole

Melvandhum kele pogum-mm

Vandhum varamal pogum-mmm

Erellam thummal pole thedum

En luck-um ematriya pogum] (2)



[

[Thedinen Thedinen kannil therikindradhe

Ambuli pola nam vetkai vazharkindradhe

Paatiyin kambali polave aganda en vazhvil

Vinmeengal kankottum] (2)



Oh…

Engum sandhosam pongum

oonjalil pillai polaadidum

Pinvandhum munne pogum

Kannal kandale podhum

Kottavi pole ottikollum

En aanadham thotri kollum] (2)

1 comment: